Sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ ở đâu chất lượng? Mua sỉ giá rẻ

Sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ ở đâu chất lượng? Mua sỉ nhẫn nam mạ vàng ? Sỉ trang sức mạ vàng giá sỉ rẻ nhất tphcm . Liên hệ chúng tôi ngay để có giá sỉ dây chuyền , nhẫn nam , lắc nam giá tốt nhất : 0973428522. Gia công trang sức mạ vàng nam nữ.

Bạn lướt facebook thấy một shop bán dây chuyền mạ vàng với hàng tá sản phẩm lung linh !

Bạn thắc mắc nguồn hàng của họ ở đâu ?

Bạn cũng muốn kinh doanh dây chuyền mạ vàng thời trang ?

Bạn sợ những nguồn sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ chất lượng kém mà giá cắt cổ?

Bạn thực sự cần địa chỉ sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ ở đâu có sẵn, giá rẻ giúp bạn mau chóng “kiếm lời”.

Tất cả những thắc mắc đó sẽ được trả lời trong bài viết này!

Xem thêm: Nhẫn nam đính xoàn mạ vàng cao cấp – Giá rẻ , buôn sỉ tại HCM

Nguồn sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ tìm ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của người dân, cả nam giới và nữ giới, đang ngày càng phát triển. Song song đó không chỉ quần áo mà phụ kiện thời trang càng được quan tâm, chú trọng hơn. Trong đó không thể không kể đến vai trò của trang sức mạ vàng. Những chiếc dây chuyền mạ vàng giúp tạo sự sang trọng, đẳng cấp và nâng tầm giá trị của bạn.

Nhu cầu về dây chuyền mạ vàng rất cao, tuy nhiên có thể nói thị trường “cung không đủ cầu”. Rải rác có nhiều cửa hàng quần áo, quầy lưu niệm có bán kèm phụ kiện. Tuy nhiên vì không chuyên nên hàng hóa không đa dạng,  mẫu mã không cập nhật.Không sản xuất làm sao cho bắt trend – kịp với nhu cầu của giới trẻ. Người ta chỉ biết rỉ tai nhau đi mua ở vỉa hè, cửa chợ. Nguồn hàng ở đây thường là hàng đi lô. Tức là sản phẩm này thường là các sản phẩm lỗi. Hoặc chính là hàng tốn của các xưởng tuồn ra số lượng lớn với giá siêu rẻ. Các sản phẩm ở đây phù hợp cho các shop ở các tỉnh lẻ thôi.

Kinh doanh dây chuyền mạ vàng tại TPHCM 

Nếu bạn muốn kinh doanh tại các thành phố lớn cạnh tranh cao thì rất khó chen chân vào. Chưa kể, những dây chuyền mạ vàng ở đó thường gặp vấn đề về thương hiệu. Hàng nhập lậu, hàng “chui”, không rõ nguồn gốc, xuất xứ hay cơ sở sản xuất. Nhiều trường hợp khách đeo chưa được bao lâu đã thấy bị ngứa rát, gỉ sét, hư hỏng. Tất nhiên khách hàng không biết “kêu” ai, rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Kinh doanh dây chuyền mạ vàng là mảnh đất đầy tiềm năng chỉ vừa được khai phá. Vấn đề đặt ra là tìm nguồn sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ ở đâu để nhập. Phải vừa có uy tín, có thương hiệu, chất lượng tốt mà giá “mềm” để sinh lời nữa. Dưới đây là nguồn hàng dây chuyền mạ vàng thời trang nhất định chủ cửa hàng không được bỏ qua.

 Sỉ lắc tay mạ vàng

Mối sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ ở đâu tốt, lấy hàng trong một nốt nhạc

Cùng với sự phát triển của internet thì sự phát triển của các trang web điện tử cũng tăng. Các bạn có thể dễ dàng tìm được các shop bán sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ trên mạng. Tuy nhiên, để tránh tình trạng bị lừa đảo, hãy tìm đến cơ sở kinh doanh uy tín. BNN Jewelry chính là một cơ sở kinh doanh sỉ dây chuyển mạ vàng nam nữ rất uy tín.

Bằng cách liên hệ với BNN shop để đặt mua số lượng lớn với giá sỉ, bạn có thể yên tâm về mọi mặt.

Mẫu mã tại shop do chính cơ sở tự sản xuất, có xưởng sản xuất riêng. Không qua trung gian, đầu mối. Và quả thực, sản phẩm rất da dạng, sáng tạo, toàn là mẫu mã mới. Rấ thích hợp với thị hiếu và xu hướng của mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

Bạn hãy vào trang web tham khảo các mẫu hot nhất hiện nay như Dây bông dừa mạ vàng 18k, Dây chuyền xi vàng 6 chỉ hỏa tiễn, Dây chuyền xi vàng N bán chạy, Dây chuyền mạ vàng khoen lật, Dây chuyền nam đốt trúc mạ vàng,v.v..

Xem dây chuyền mạ vàng nam

Ưu điểm của việc mua sỉ dây chuyền mạ vàng

Ưu điểm nữa của việc  nhập sỉ ở trang sức BNN là bạn sẽ làm chủ được đồng vốn. Tức là bạn được thể chọn hàng tùy thích theo sản phẩm và giá cả phù hợp với tài chính. Không bị bắt buộc phải nhập theo lô, hay theo kí giống ở chợ chẳng hạn. Khả năng bán được sản phẩm nhập từ BNN shop sẽ cao hơn. Bởi được sản xuất tại tận xưởng riêng với quy mô lớn và có uy tín trên thị trường.

Cũng chính vì có thể làm việc trực tiếp với cơ sở sản xuất nên giá cả chắc chắn sẽ tốt hơn. Hãy thử so với việc phải nhập sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ ở cửa hàng buôn bán lớn. Nếu bạn liều lĩnh nhập hàng về có khi lại lỗ vốn. Còn với giá cả của BNN chắc chắn sẽ giúp bạn sinh lời nhiều hơn. Vì chúng tôi tự thiết kế và sản xuất, giá sỉ là giá tận gốc, lấy công là chính. Tạo điều kiện tốt nhất cho các lái buôn nhập sỉ để cùng phát triển lâu dài.

Đừng vội nghi ngờ điều chúng tôi nói.

Xem thêm dây chuyền mạ vàng đi tiệc

Khác với những nơi khác, BNN thu hút khách hàng với sự phát triển uy tín lâu dài. Giá cả cạnh tranh, thu hút nhất, nhưng quan trọng vẫn phải đảm bảo chất lượng. Chúng tôi không đặt nặng vấn đề lãi bán ra thật cao trên 1 sản phẩm. Mà chú trọng vào giá bán ra thấp nhất nhưng phải đạt số lương cao nhất.

Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được sản phẩm yêu thích. Nhưng đồng thời, giúp những khách sỉ, khách buôn vẫn đảm bảo doanh thu. Chưa kể đến là các khách sỉ được làm việc trực tiếp với chủ cơ sở sản xuất sẽ rất tốt. Việc còn lại của bạn là làm sao deal giá xuống thấp nhất có thể để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Với một số vốn nhỏ đã có thể kinh doanh trang sức. Vừa tăng thu nhập cho bản thân, vừa thỏa mãn niềm đam mê trang sức, tích lũy kinh nghiệm. Tại sao không đến BNN để được nhận chính sách nhập sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ uy tín nhất?

Giờ đây, hi vọng bạn đã chọn được đúng nơi bỏ sỉ dây chuyền mạ vàng nam nữ tốt nhất. Hãy trở thành người kinh doanh thông thái nhất, trí tuệ nhất. Bắt  đầu từ những bước cơ bản đầu tiên là chọn người cộng sự, người đồng hành với mình. Trang sức BNN hân hạnh được làm người cộng sự, đưa bạn, hỗ trợ bạn đến với đỉnh cao thành công.!

Liên hệ cửa hàng: 297/11B Hậu Giang P5 Q6 TPHCM – 0973428522

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *