Dây chuyền mạ vàng cho nam giới

DÂY CHUYỀN MẠ VÀNG CHO NAM GIỚI – PHỤ KIỆN ĐẲNG CẤP CHẤT LƯỢNG

Trước đây chỉ có nữ giới mới có đặc quyền sử dụng trang sức đặc biệt là dây chuyền. Hiện nay dây chuyền đã được phổ biến sử dụng cho cả nam giới.

Đeo dây chuyền cũng là một cách thế hiện sự chỉn chu trong phong cách. Nhưng đồng thời thể hiện được vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và đẳng cấp của đàn ông.

Có rất nhiều shop thời trang cập nhật mẫu mã, chất liệu phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Một sản phẩm đẹp nhưng đảm bảo chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết để tồn tại lâu dài trên thị trường.

 

Giá thành rẻ

Dây chuyền vàng thật là mặt hàng bền vững với thời gian. Tuy nhiên vì giá trị của nó rất lớn so với một số tầng lớp khách hàng nên đây không phải là mặt hàng phổ biến với thị trường nam giới. Có nhiều khách tìm đến dây chuyền mạ vàng như một cứu cánh cho túi tiền hạn hẹp của mình.

Nếu như bạn chọn được sản phẩm hay shop chất lượng thì việc sở hữu một chiếc dây chuyền mạ vàng nhìn giống vàng thật không phải là khó khăn. BNN Jewelry hân hạnh được phục nhụ sản phẩm dây chuyền mạ vàng dành cho nam giới . Luôn đảm bảo về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Dây chuyền mạ vàng trên thị trường chỉ được phủ một lớp vàng. Đây là quy trình sản xuất đơn giản. Chính vì vậy sản phẩm màu lên màu bệch không thật, mặt khác rất nhanh bay màu. Khác hoàn toàn với công đoạn chế tác sản phẩm dây chuyền mạ vàng trên thị trường tại BNN Jewelry.

công nghệ xi mạ kì công bao gồm 4 lớp mạ:

– 2 lớp đồng, 1 lớp ken, 1 lớp vàng. Với đủ công đoạn như vậy để cho ra sản phẩm ăn xi. Tăng độ bóng sáng và nhìn giống dây chuyền vàng thật. Hàng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm dây chuyền mạ vàng dành cho nam giới của shop đều tự tin về cái chất của sản phẩm.

Nếu bạn hỏi BNN dây chuyền mạ vàng có phai không thì chúng tôi sẽ khẳng định với bạn là có. Trừ dây chuyền vàng thật ra thì các sản phẩm xi mạ đều phai màu. Công nghệ xi mạ hiện đại tại shop chúng tôi chỉ giúp sản phẩm lâu phai màu hơn các sản phẩm công nghệ thấp trên thị trường.

Lớp mạ bền đẹp trong thời gian từ 3 – 6 tháng. Đồng thời độ bền màu của sản phẩm phụ thuộc lớn vào cách sử dụng và bảo quản của khách hàng. Để bảo sử dụng và bảo quản tốt sản phẩm quý khách tránh tiếp xúc với mồ hôi, cọ xát mạnh, các loại có chứa hóa chất (sữa tắm, dầu gội, nước hoa, kem dưỡng da…)

Xem dây chuyền mạ vàng nam

Quy Trình Bảo Hành và Xi lại

Mặt khác để đảm bảo sản phẩm luôn bóng đẹp trong thời gian sử dụng chúng tôi hỗ trợ khách xi lại miễn phí trong lần đầu tiên. Những lần sau giá dao động từ khoảng 70k/lần xi. Vì vậy quý khách có thể yên tâm sử dụng vì dây chuyền luôn trong tình trạng tốt nhất.

Trong trường hợp quý khách muốn đổi hoàn toàn sang mẫu mới chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thu đổi từ 30 – 50% tùy loại sản phẩm. Riêng chính sách bảo hành, thu đổi, đổi mới sản phẩm BNN cập nhật công khai trên trang web nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, 100% sản phẩm đều gắn thương hiệu của shop. Luôn đảm bảo bắt kịp xu hướng với những mẫu dây chuyền mạ vàng dành cho nam giới DÂY BÔNG DỪA giá tốt nhất. Đặc biệt mẫu mã thời thượng nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Không dễ gì mà BNN Jewelry đứng vững trên thị trường sau 7 năm (thành lập năm 2013). Bởi vì chúng tôi phục vụ nhu cầu của hàng ngàn khách hàng nam từ khách sỉ đến khách lẻ.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho mình hoặc làm quà tặng sản phẩm dây chuyền mạ vàng giá rẻ dành cho nam giới tại BNN Jewelry. Đảm bảo về mặt chất lượng và hậu mãi. Trang sức BNN Hân hạnh được phục vụ quý khách

Địa chỉ cửa hàng: BNN Jewelry

– Chi nhánh chính : 297/11B Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 0973428522

 

Click ngay dể vào Facebook SHOP